App Camera360 cho android

App Camera360 cho android

App camera360 là một ứng dụng nhiếp ảnh tóp 5 Google Play trên 50 quốc gia bình chọn. Đang là một Ứng dụng hót nhất năm 2014.

Tai Camera 360
Tai Camera 360 về điện thoại bạn có thể làm được nhiều chức năng rất tuyệt vời và thú vị trên điện thoại của bạn.

Những thú vị mà ứng dụng này mang lại cho người sử dụng ứng dụng như :
Đầu tiên đến với Camera360 này là chức năng nhiếp ảnh, cực kì thú vị và hấp dẫn, chụp ảnh cực cool, làm trắng da và mịn da cưc đẹp khi bạn tự sướng với ứng dụng này ngay trên điện thoại.

Khi sử dụng ứng dụng này bạn còn có thể chỉnh sữa ảnh trên điện thoại, Những bức ảnh bạn chỉnh sữa bằng ứng dụng có thể cho các hiệu ứng màu săc, trang trí ảnh làm bức của bạn chỉ có 102 không có ứng dụng nào có thể làm được tương tự như ứng dụng này. Rất nhiều hiệu ứng và khung ảnh từ Camera360 luôn làm cho người dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng ứng dụng trên điện thoại.

Cài đặt camera360 trên điện thoại cũng khá là đơn giản, chỉ vài cú Kích chuột là bạn có thể cài ngay ứng dụng này trên điện thoại của bạn .

Đi kèm ứng dụng Camera360 là ứng dụng Photo wonder cũng đang là một ứng dụng hót đang được nhiều người sử dụng không kém camera360
tai-photowonder
KHi bạn tai photowonder về điện thoại bạn cũng có thể chỉnh sửa ảnh. Ứng dụng không khác nào một phần mềm photoshop trên điện thoại.  Ngoài chức năng chỉnh sữa ảnh, photowonder còn mang lại cho người dùng chức năng trang trí khung ảnh khá thú vị, Hãy thử và trải nghiệm ứng dụng này trên điện thoại của bạn. Chắc chắn bạn sẽ thấy khá thú vị khi sử dụng ứng dụng này trên chiếc điện thoại của bạn.


Link tải về Camera360 miễn phí

Camera360.apk(Android)
Camera360.ipa(iphone)
Camera360.jar(java, samsung, nokia..)
Camera360.jad(java, samsung, nokia..)
Tìm kiếm : App Camera360 cho android
Ice Age Village - Lục địa trôi dạt
Beetalk - Chát cực đã trên điện thoại
Ứng dụng chát miễn phí cho điện thoại !
Cùng Chuyên Mục

Copyright © 2014 by Camera360
Ms : Hường Nguyễn | RSS
DMCA.com Protection Status